
แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้มีการพูดคุยกับ 'องค์กรสำคัญหลายแห่ง' ซึ่งอาจส่งผลให้สปอนเซอร์ใหม่แทนที่เชฟโรเลตผู้ผลิตรถยนต์อเมริกันที่ด้านหน้าของเสื้อสโมสรเมื่อปี 2564 เมื่อสัญญาปัจจุบันหมดอายุ
United ได้มีโลโก้เชฟโรเลตที่มีชื่อเสียงประดับอยู่ที่บ้านเสื้อนอกและเสื้อเชิ้ตที่สามนับตั้งแต่ปี 2014 เมื่อมีการตกลงซื้อเจ็ดปีมูลค่ารวม 450 ล้านปอนด์โดยรวม United ได้รับการสนับสนุนจาก AON ซึ่งเป็นโลโก้ที่มีอุปกรณ์การฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องและ AIG
พรีเมียร์ลีกของบาร์เคลย์ - "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด vs สวอนซีซิตี้"
เสื้อUnitedได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เทคโนโลยีชาร์ปและเครือข่ายมือถือ Vodafone ตั้งแต่ข้อตกลงดังกล่าวกลายเป็นเรื่องธรรมดาในฟุตบอลอังกฤษในปี 1980
แต่อาจมีสปอนเซอร์พรีเมียร์คนใหม่ของเสื้อแดงที่มีชื่อเสียงไม่นานนักพร้อมรายงานของSky Sports ที่การเจรจากำลังดำเนินอยู่กับผู้เข้าร่วมแข่งขันหลายราย UFABET
เดอะเดลี่เมล์อ้างว่าเชฟโรเลตไม่น่าจะต่ออายุข้อตกลงของพวกเขา ยักษ์รถถูกอธิบายว่า 'ไม่รู้สึกประทับใจ' กับการที่ United ไม่ประสบความสำเร็จในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแม้จะอ้างถึง 'คนวงใน' ในขณะที่พูดว่าพวกเขา 'จ่ายเงินมากเกินไป' และข้อตกลงนั้นก็ถึงจุดเริ่มต้น
แต่ถึงแม้จะล้มลงจากระดับสูงสุดในแง่ของความสำเร็จในสนาม แต่รายงานของ Sky อ้างอย่างมั่นใจโดยอ้าง 'ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม' ว่า United จะบรรลุข้อตกลงใหม่ที่ตรงกับอย่างน้อยถ้าไม่เกินข้อตกลงของเชฟโรเลตที่ร่ำรวยอย่างไม่น่าเชื่อ .
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น